Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Mây phiêu lãng

Mây phiêu lãng có dừng nơi phố cũ
Hay miệt mài ở tận phương xa
Và em tôi như mây phiêu lãng
Vội vã đi với bước chân gầy

Mây và mùa đông buồn dịu vợi
Em tôi buồn như thóang mây bay
Này mây ơi sao không ở lại
Mây vẫn vô tình lãng đãng trôi xa

Đà lạt chiều lang thang qua phố vắng
Em thì buồn tôi khắc khoải suy tư
Em vội vã chút tình chưa kịp nói
Em đi rồi mây vẫn phiêu du

Sẽ có lúc mây không còn ở lại
Em theo chồng,mây đến phương xa
Và tôi chắc buồn hơn trước nữa
Nhìn mây bay tiếc nuối cuộc tình.

3 nhận xét :

  1. Thấy bạn ít giao lưu, HB tôi ghé sang đọc đã nhiều lần nhưng ngại để lại lời com.
    Hôm nay mạo muội, bạn còn nhớ tôi chăng?
    Chúc riêng lòng luôn say đắm tình thi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Hà Băng, tôi có họa với bạn một số bài thơ trong blog yahoo,làm sao mà quên được.Rất vui khi gặp lại.

      Xóa
    2. Cám ơn vì bạn vẫn còn nhận ra tôi. Nếu rãnh rỗi mời bạn sang nhà giao lưu cùng tôi nhé!
      Riêng thơ của bạn tôi hay sang cảm nhận, mong bạn luôn chắc tay viết nhen.

      Xóa