Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Nếu một ngày…

 Nếu một ngày ngủ quên thức dậy
Thân nhiệt lên trên bốn hai độ
Điều đó cũng bình thường thôi
Đời vẫn thế có gì đâu em nhỉ?

 Tôi sẽ đi vào trong hư vô
Rong chơi cùng quỷ sứ, ma vương
Không vấn vương cuộc đời phù phiếm
Chỉ mang theo một thóang cợt đùa.

 Ngủ quên … tôi sẽ hết làm thơ
Không phải mỗi ngày gửi tặng em
Và tôi mong em không phải nhớ
Đã qua rồi chuyện ấy … ngày xưa.

 Chắc hẳn là tôi sẽ lỗi hẹn em
Khi quên nghe báo thức mỗi ngày
Và mong em coi như điều ấy
Chuyện đùa vui, cút bắt trốn tìm

 Dĩ nhiên là tôi sẽ ngủ ngoan
Khi biết em … chẳng quấy rầy tôi trong giấc ngủ.

6 nhận xét :

  1. Anh Dũng ơi ! Em mang thuốc đến cho anh nè anh uống cho mau hết bệnh nghe !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Mây...nhưng có lẽ em phải sang nấu cháo hành cho anh ăn thì mới uống thuốc được chứ.

      Xóa
    2. Em có nấu cháo cho anh rồi ....có cả trái cây ...và em thay đầy hoa tươi trong bình cho anh nữa...anh có thích không ? Cố gắng hết bệnh anh nhé !

      Xóa
  2. Mai anh chết ai người xây nấm mộ
    Cỗ quan tài em có khóc tiễn đưa .....................
    .............

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã ghé thăm...

      Nếu ta chết này em chớ khóc
      Lệ sẽ làm ướt chôn hư vô....

      Xóa
    2. Anh Minh mai mốt rảnh qua nhà anh Dũng uống trà bình thơ đi ...anh Dũng nị bệnh , lại hay bệnh tự kỉ nữa....giao lưu với anh Dũng cho đỡ buồn....

      Xóa