Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Biệt khúc thứ nhất


Em về nhặt lại niềm vui
Do lơ đãng đã có lần đánh mất
Kỉ niệm cũ em làm rơi rớt
Buồn khẽ len vào trong mắt nâu

Em vụng về nắm chặt bàn tay
Sợ niềm vui thêm một lần lỡ dại
Nắng vàng hơn, em về qua phố nhỏ
Em ngậm ngùi, tình ấy có hanh hao

Lật trái tấm hình khi bão nổi trong nhau
Rồi xếp lại khi con tim thức giấc
Cứ yêu đi dẫu rằng mai xa cách
Thêm một lần em đánh mất tin yêu

Tôi sẽ viết bài biệt khúc cho nhau
Làm hành trang em về nơi xa ấy
Gấp tờ lịch này xếp lại cho em
Để em nhớ…  một ngày không đáng nhớ.

5 nhận xét :

  1. Không thích nhìn thấy anh sụt sùi mãi thế này đâu.Sao buồn đến nỗi không trả lời mail cho em? Em biết chăm mấy "đứa con tinh thần" của anh thế nào?

    Trả lờiXóa
  2. Đây là 1 bài lâu rồi anh post thử thôi, dạo này chán blog nên chẳng online, tập " hoa nắng" em sửa lổi chính tả hộ anh,và viết cho anh 1 lời bạt, anh thích cách viết của em. Thân

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tập bản thảo anh nén bị lỗi chỉ có vài bài LC đọc được thôi. Em sẽ gởi tên các bài thơ đọc được và anh nén tiếp gởi lại cho em nha! Em sẽ cố làm trong dịp Tết được không ạ? nếu cần gấp thì anh Dũng bảo nha! Thù lao là Một chầu cà phê Langbiang khi nào có Vi về.( Bao vé khứ hồi đó) cười!

      Xóa
  3. Ui , ui ,Nga phải chăm bi nhiêu "đứa con tinh thần" của anh Dũng lận ? Chắc là ... nhiều lắm , chắc là ... mệt lắm ? Tụi nó có ...ngoan không , trông có ...hay không ? Anh Dũng trả công bằng gì ta? Nếu hổng phải bằng thơ viết trên cái cổ cao ba ngấn của nàng mà là cafe Langbiang thì cho Vi uống ké nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. N ngả giá sòng phẳng với anh Dũng rùi. Một chấu cà phê mà phải có Vi đó! Có Vi làm chứng chứ không anh Dũng viết thơ trật chỗ. Cười!

      Xóa